About Us

SHOPPING MALL OUR STORY OF SUCCESS

ที่อยู่

บริษัท ที บี เอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ศูนย์การค้า เดอะพาซิโอ มอลล์ (ลาดกระบัง) 318/5 ถนน ลาดกระบัง แขวง ลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520

เวลาทำการ

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์

02-329-8999

คุณชาญ เลิศประเสริฐภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีบีเอ็น กรุ๊ป ได้ขยายไลน์ธุรกิจ สู่การค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ในนาม บริษัท ทีบีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จากเดิมที่มีธุรกิจหลักคือ ดีลเลอร์รถยนต์โตโยต้า ในนามบริษัท โตโยต้า ทีบีเอ็น จำกัด และธุรกิจอาหาร ซึ่งในอนาคตเตรียมที่จะรุกพัฒนาเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ โรงแรมที่อยู่อาศัย

จากการสำรวจพบว่า ตลาดค้าปลีกยังมีช่องว่างเติบโตอีกมากสำหรับการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าใหม่จากการขยายตัวของเมืองและประชากรเริ่มกระจายพื้นที่อาศัยไปย่านชานเมืองมากขึ้น รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการความหลากหลายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ตรงจุด

ทั้งนี้ในกลุ่มค้าปลีกจะรุกตลาดคอมมูนิตี้มอลล์ในนาม เดอะพาซิโอ โดยมีศูนย์โชว์รูมโตโยต้าในทุกสาขา ซึ่ง เดอะพาซิโอ เปิดตัวโครงการแรกเมื่อ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 คือ เดอะพาซิโอ คอมมูนิตี้มอลล์ สุวรรณภูมิ-อ่อนนุช มีพื้นทั้งหมด  8, 000 ตารางเมตร ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่เข้ากับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้าเพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มครอบครัวตลอดจนลูกค้าที่มาซื้อรถยนต์และใช้บริการของศูนย์บริการ

ศูนย์การค้าที่1 เดอะพาซิโอ มอลล์ (The Paseo Mall) สุวรรณภูมิ-อ่อนนุช

ได้มีการขยายเฟส 2 เพิ่มเติมด้วยการนำพื้นที่ที่เหลือ 10 ไร่ จาก 40 ไร่ และเพิ่มอาคารจอดรถรองรับ 1, 000 คัน รวมถึงการเพิ่มในส่วนของเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในรูปแบบกึ่งโรงแรม 4 ดาวเข้ามา

ศูนย์การค้าที่2 เดอะพาซิโอ ทาวน์ (The Paseo Town) รามคำแหง

เปิดให้บริการเมื่อ 25 มีนาคม 2557 ด้วยขนาดที่ดินรวม 30 ไร่ หรือ 22,000 ตารางเมตร จุดเด่นของสาขานี้จะเป็น Pet Friendly Mall คือศูนย์การค้าที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นพร้อมกับช้อปปิ้งได้ รวมถึงศูนย์รวมสินค้าต่างๆ และมีร้านค้าให้ช้อปปิ้งกว่า 250 ร้านค้า โดยมี Concept ของโครงการ

  • สถานที่พักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวในบรรยากาศของสวนสวยร่มรื่น พร้อมพื้นที่สีเขียวและบริเวณสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • คงรูปแบบของโชว์รูมรถยนต์กับแหล่งรวมร้านค้าทันสมัน ร้านอาหารชื่อดัง ได้อย่างลงตัว ติดถนนรามคำแหง (สุขาภิบาล3)

ศูนย์การค้าที่3 เดอะพาซิโอ พาร์ค (The Paseo Park) กาญจนาภิเษก

พื้นที่รวม 50 ไร่ ในคอนเซปต์โครงการที่ให้พื้นที่สีเขียว “ญี่ปุ่น 3 ยุค” ได้แก่

สมัยโบราณ “ยุคเอโดะ”, สมัยปัจจุบัน “ยุคเฮเซ” และยังได้จำลองบรรยากาศของญี่ปุ่น Futuristic ในอนาคตที่มีเทคโนโลยีและความเจริญสูงสุดโดยได้หยิบยกสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น เช่น เสาโทริอิ (Torii) เปรียบเสมือนประตูทางเข้าสู่สวรรค์ในความเชื่อของญี่ปุ่นโบราณตั้งตระหง่านอยู่กลางศูนย์การค้า ธงปลาคาร์ฟ ที่โบกสะบัด สัญลักษณ์แห่งความแข็งแรงของเด็กผู้ชายในประเทศญี่ปุ่น รูปปั้นแมวกวักนำโชค ที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล กิจการค้าขายที่รุ่งเรือง ด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 50 ไร่ 

พันธกิจ Our Mission

มุ่งมั่น เติบโตอย่างมั่นคง ต่อเนื่อง และยั่งยืน เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ บนพื้นฐานของความสมดุลระหว่างลูกค้า คู่ค้าและชุมชน

วิสัยทัศน์ Our Vision

เราเป็นผู้นำทางด้านศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ ที่มุ่งสร้างความสุขที่ยั่งยืน และสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น ในเรื่องการบริการ คุณภาพ และความใส่ใจ เพื่อให้ร้านค้ารายย่อย และนักช้อปพึงพอใจอย่างสูงสุด